Danh Mục Sản Phẩm

Tại Sao Bạn Nên Kiếm Tiền Online Với Affiliate Marketing?

  • Admin
  • 02-04-2023
  • - Bạn không cần có sản phẩm. Bạn chỉ cần biết khách hàng đang cần gì, tìm sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được yêu cầu, lấy link affiliate và đi giới thiệu.
  • - Chỉ cần quảng bá, không phải giao hàng hay hỗ trợ. Những việc này là trách nhiệm của bên bán sản phẩm, dịch vụ. Kể cả những công cụ để đi quảng bá, như banner, bài PR,… họ cũng làm sẵn cho bạn rồi.
  • - Mức hoa hồng cao là điểm hấp dẫn nhất của affiliate marketing, hoa hồng có thể từ 10%-55% và còn cao hơn thế nữa cũng có.
  • - Rủi ro thấp khi bắt đầu.
  • - Bất kì ai cũng có thể trở thành Affiliater dễ dàng.
  • - Bạn không bị ràng buộc bởi bất kì cam kết nào về doanh số. 
  • - Thu nhập thụ động, bạn được thoải mái và chủ động về thời gian.
    • Những Lý Do Bạn Nên Chọn Kiếm Tiền Online Với Affiliate Marketing

      Lý Do Thứ 1: Tạo Nguồn Thu Nhập Thụ Động Trên Internet

      Chắc chắn khi đã nói đến 2 chứ “KIẾM TIỀN” thì là bạn đã định hướng sẵn sàng trong việc kiếm ra tiền rồi. Vậy nên để có nguồn thu nhập thụ động từ internet sẽ có rất nhiều hướng để làm. Nhưng với kiếm tiền online với Affiliate Marketing là sự lựa chọn dành cho bạn. Các lý do vì sao chọn nó mình đã nói ở trên.

      Lý Do Thứ 2: Bạn Được Tự Do Làm Chủ Bản Thân Và Làm Chủ Về Thời Gian

      Chắc chắn bạn sẽ mất thời gian và công sức trong giai đoạn đầu để xây dựng mọi thứ để kiếm được tiền từ các chiến dịch làm Affiliate Marketing. Tuy nhiên lúc đầu, việc thu được lợi nhuận sẽ cần thời gian để đạt được như mục tiêu bạn mong muốn. Nhưng khi mọi thứ đã đi vào luồng quay rồi, bạn sẽ có được khoản thu nhập thu động, thoải mái du lịch, vui chơi mà vẫn có tiền. Còn gì tuyệt vời hơn?

      Lý Do Thứ 3: Bền Vững Và An Toàn

      Làm Affiliate Marketing là bạn đã trở thành một người làm MMO chuyên nghiệp. Hiện tại xu hướng tất cả các thương hiệu nhãn hàng, hay các sàn thương mại điện tử và các sản phẩm mới. Của những công ty doanh nghiệp đang được đẩy mạnh trên mạng rất nhiều. Vậy nên việc làm Affiliate Marketing là rất bền vững giúp bạn có thể phát triển tốt trên mạng online.

      Lý Do Thứ 4: Mới Mẻ Và Tiềm Năng

      Thực sự Affiliate Marketing tuy đã vào Việt Nam được 2 năm trở lại đây. Nhưng việc mới mẻ và tiềm năng với hình thức này cũng còn khá là màu mỡ cho những bạn mới bắt đầu kiếm tiền online.

      Hiện tại có rất nhiều người thành công với Affiliate Marketing thành công trên nhiều mảng lớn. Nếu như bạn biết đến kiếm tiền online với Amazon, Clickbank, Tiktok Shop, UTOStartup..… thì hiện có rất nhiều cao thủ đã và đang làm. Nếu bạn không bắt tay vào làm thì nó sẽ lại loãng ngay.

      Lý Do Thứ 5: Học Được Nhiều Kỹ Năng Cần Thiết

      Bạn sẽ học được rất nhiều kiến thức và kỹ năng khi bắt đầu kiếm tiền online. Cá nhân mình học được nhiều hướng đi từ sự tỉ mỉ làm website, hiểu về code cơ bản đủ dùng, khả năng viết seo content, cách phân tích thị trường, khả năng sale và khả năng tìm tòi,… sẽ có nhiều thứ đáng để học. Những kiến thức này đều phù hợp trong thời đại này dù bạn làm bất cứ việc gì cũng cần nó cả.

      Lý Do Thứ 6: Không Bị Ràng Buộc Bởi Bất Kì Cam Kết Nào Về Doanh Số

      Bạn tham gia kiếm tiền online với lĩnh vực Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) này, việc bị áp doanh số bán ra là không xảy ra. Phía bên UTOStartup hay nền tảng tiếp thị liên kết sẽ hỗ trợ bạn những công cụ nhất định để bạn đạt được mục tiêu và nhận được hoa hồng. Còn phía bạn chỉ cần cố nỗ lực, tích cực hoạt động, chứ không bị áp lực.

  •  
  • Cảm ơn bạn đã đọc đến đây. Hẹn gặp lại ở bài viết sau
Admin
  • Danh mục: Chia Sẻ Kiến Thức