Danh Mục Sản Phẩm

Các Hình Thức Affiliate Marketing Tại Việt Nam

  • Admin
  • 06-04-2023

Thị trường bao quát (Product Launch): Thu hút khách hàng mới, giúp tăng doanh thu cho những sản phẩm vật lý hoặc sản phẩm số mới cho ra mắt. Những sản phẩm này thường được tung ra thị trường sau quá trình sử dụng thử nên được Marketing rất mạnh mẽ và rộng rãi, vì vậy hoa hồng của các sản phẩm này thường tương đối cao.

- Thị trường bao quát (Authority Site): Thực chất đây là một doanh nghiệp dưới dạng website. Thông qua các sản phẩm được đăng tải trên trang để mang về nguồn thu nhập thu động.UTOStartup rất đa dạng sản phẩm để phục vụ các Affiliate Marketer phát triển.

- Thị trường ngách (Niche Site): Dùng để chỉ những website có nội dung nhắm đến một nhóm đối tượng khách hàng nhất định. Niche Site là hình thức Affiliate Marketing phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, cho phép bạn tìm kiếm khách hàng chính xác và gần nhất với sản phẩm.

- Trả tiền trên mỗi hành động (CPA/CPC): Với mỗi lượt click vào website người làm tiếp thị liên kết sẽ nhận được hoa hồng đã thoả thuận trước đó. Bằng cách làm tăng tỷ lệ nhấp và mua hàng, bạn sẽ mang lại doanh thu cao hơn cho UTOStartup và được trả nhiều hoa hồng hơn. Đây được biết đến là hình thức Affiliate Marketing cơ bản và đơn giản nhất hiện nay.

- Trả tiền cho mỗi lần bán hàng (CPS): Với mỗi đơn hàng thành công, được đặt hàng thông qua link giới thiệu, bạn sẽ nhận được phần trăm hoa hồng tương ứng dựa trên số giao dịch thành công đó.

- Trả tiền cho mỗi khách hàng tiềm năng (PPA): Với mỗi thao tác đăng ký, điền bảng bạn sẽ được trả với số tiền tương ứng. Phần lớn những biểu mẫu này muốn lấy số điện thoại, nhu cầu mua hàng của người dùng.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết. Hẹn gặp bạn ở bài kế tiếp

Admin
  • Danh mục: Chia Sẻ Kiến Thức