Danh Mục Sản Phẩm

Những Vị Trí Trong Mô Hình Affiliate Marketing?

  • Admin
  • 06-04-2023

Nhà cung cấp (Advertiser/Merchant): Những công ty lớn, nhỏ hoặc cá nhân chịu trách nhiệm sản xuất, cung cấp các sản phẩm ra thị trường thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Với UTOStartup là đơn vị cung cấp hơn 1000 sản phẩm đủ các loại ngành hàng phục vụ cho hệ thống nhượng quyền và các đối tác bán lẻ

- Nhà phân phối (Affiliate/Publisher): Những đơn vị giúp nhà sản cung cấp quảng bá, phân phối sản phẩm tới tay người dùng. Họ thường được nhận chiết khấu từ nhà cung cấp.

- Khách hàng (End User): Những người mua sản phẩm, dịch vụ, có thể dùng hoặc tặng sản phẩm, dịch vụ đó.

- Mạng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Network): Là hệ thống bao gồm những người làm tiếp thị liên kết. Mạng lưới tiếp thị liên kết chủ yếu cung cấp banner, link quảng cáo, theo dõi, quản lý hiệu quả mà Affiliate Marketer mang lại. Đặc biệt, Affiliate Network sẽ đảm bảo quyền lợi cho nhà cung cấp và người làm tiếp thị liên kết khi có tranh chấp xảy ra.

- Chương trình tiếp thị liên kết (Affiliate Program): Là hệ thống tiếp thị do chính nhà cung cấp là UTOStartup đưa ra cùng với các chương trình khuyến mãi giúp cho các đối tác là Nhà Phân phối và CTV dễ dàng hơn để đưa sản phẩm tới tay người dùng.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Hẹn gặp lại bạn ở bài tiếp theo.

Admin
  • Danh mục: Chia Sẻ Kiến Thức